Trang chủ / Thư viện / BMW hé lộ không gian trưng bày ở Tokyo Auto Salon 2026

BMW hé lộ không gian trưng bày ở Tokyo Auto Salon 2026

09/12/2025 - 1,778 Lượt xem

BMW sẽ trưng bày nhiều mẫu xe được trang bị tùy chọn M Performance Parts.

BMW đã gây ấn tượng mạnh tại Japan Mobility Show khi trưng bày mẫu M2 CS với màu sơn độc quyền Individual Velvet Blue. Giờ đây, chúng ta được biết phiên bản G87 “nóng nhất” này sẽ góp mặt tại Tokyo Auto Salon 2026. Đây sẽ là một trong nhiều mẫu xe được trang bị trọn bộ M Performance Parts. Thực tế, M3 và M5 Touring cũng sẽ xuất hiện cùng gian hàng BMW với chiếc X7 M60i, tất cả đều được “độ” với M Performance Parts.

Những mẫu M cỡ lớn này hiện có bán tại Nhật Bản, nhưng điều đó không áp dụng cho M2 CS. Toàn bộ 87 chiếc được phân bổ cho “đất nước mặt trời mọc” đã được bán hết với giá ¥14.880.000. Lưu ý, mức giá này chưa bao gồm thuế tiêu thụ 10% và các tùy chọn bổ sung như phanh gốm–carbon hay màu sơn Individual.

BMW Nhật Bản sẽ bắt đầu bàn giao M2 CS trong tháng này, và tất cả xe đều sẽ có cấu hình tay lái bên phải. Nếu bạn lỡ mất cơ hội mua phiên bản Competition Sport nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng nó trực tiếp, mẫu xe sẽ được trưng bày tại Tokyo Auto Salon từ ngày 9 đến 11 tháng 1. Những hình ảnh gian hàng chính thức cho thấy chiếc coupe xuất hiện trong màu Velvet Blue nổi bật. Người mua không bị giới hạn ở màu sơn Individual này, vì xe còn được cung cấp với các màu M Brooklyn Grey, M Portimao Blue và Sapphire Black.

Chúng tôi được biết sản xuất M2 CS sẽ kết thúc vào tháng 7 sau khi ra đời chưa tới 2.000 chiếc. Cùng thời điểm đó, BMW sẽ mở rộng dòng sản phẩm một lần nữa. Lần này sẽ là một phiên bản bổ sung cố định, không phải bản giới hạn. Nhà máy San Luis Potosi ở Mexico được cho là đang chuẩn bị bắt đầu sản xuất M2 xDrive từ tháng 7. Mẫu coupe thể thao dẫn động bốn bánh này dự kiến chỉ có hộp số tự động và công suất chưa được xác nhận, khoảng 469 mã lực.

Những người yêu thích sự thuần chất không cần lo lắng, vì bản dẫn động bốn bánh sẽ không thay thế model dẫn động cầu sau với hộp số sàn. Cả hai phiên bản sẽ cùng tồn tại cho đến khi việc sản xuất G87 kết thúc vào giữa năm 2029. Và xDrive có thể vẫn chưa phải là bản nâng cấp cuối cùng. Một phiên bản M2 CSL hardcore vẫn chưa bị loại trừ. Trong một cuộc phỏng vấn với BMWBLOG tại giải 24 Hours of Le Mans đầu năm nay, giám đốc kỹ thuật M – Dirk Häcker – đã để ngỏ khả năng về một phiên bản M2 “tối thượng”.

Tuy nhiên, dự án này vẫn chưa được phê duyệt, và ngay cả khi được bật đèn xanh thì cũng sẽ không ra mắt sớm. Với việc M2 xDrive dự kiến xuất hiện vào năm 2026, phiên bản CSL khó có thể đến trước năm 2027 hoặc thậm chí 2028.

(Theo BMWBLOG)