Có vẻ như cả X1 và X2 đều sẽ có vòng đời kéo dài phía trước. Các mã “U10” và “U11” có thể được sản xuất cho đến nửa sau của năm 2033, mang lại cho chúng vòng đời dài bất thường lần lượt là 11 và 10 năm. Sẽ rất thú vị để xem liệu bản nâng cấp vòng đời (LCI) có đi kèm với việc chuyển sang hệ thống iDrive X hay không. Điều này có thể xảy ra, nhất là khi màn hình hiển thị toàn bảng điều khiển đang được lên kế hoạch. Chúng ta sẽ lần đầu tiên thấy thiết kế này vào năm tới trên mẫu iX3 hoàn toàn mới.
Trong khi đó, phiên bản X1 trục cơ sở dài được sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường nội địa sẽ nhận được bản nâng cấp vòng đời (LCI) riêng. Bản cập nhật giữa chu kỳ cho mã “U12” dự kiến sẽ được áp dụng cho các xe sản xuất từ đầu năm 2028. Nó sẽ ảnh hưởng đến cả các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong và mẫu xe điện iX2.
Như đã báo cáo trước đó, X2 sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong dòng sản phẩm của BMW vì nó sẽ gián tiếp thay thế cho X4. Mẫu Sports Activity Coupe lớn hơn sẽ bị ngừng sản xuất vào năm tới mà không có kế hoạch thay thế trực tiếp. Một mẫu iX4 chạy điện dựa trên nền tảng Neue Klasse có thể sẽ ra mắt vào năm 2028, nhưng những ngày của X4 sử dụng xăng/diesel gần như đã kết thúc.
Đọc bài gốc tại đây.