Bên trong, bảng đồng hồ thiết kế lại, lược bớt các nút bấm vật lý bởi hệ điều hành iDrive 8.5. Tuy nhiên, hãng vẫn đặt vị trí cố định các nút điều chỉnh điều hòa bên dưới màn hình trung tâm 14,9 inch.
Vô-lăng kiểu mới với đáy phẳng, cùng chất liệu Alcantara và vạch 12 giờ màu đỏ, các chấu làm từ carbon. Hệ thống đèn viền nội thất mới tích hợp các cửa gió điều hòa trung tâm.
Xe vẫn trang bị hệ thống đèn nội thất với tính năng chào mừng và tạm biệt, đồng thời gói trang trí nội thất với lớp sơn Dark Graphite là tiêu chuẩn, hoặc khách hàng có thể tùy chọn chất liệu nhôm bóng. Ngoài ra, chất liệu giả da Sensatec tùy chọn cho bảng điều khiển trung tâm có vân mịn hơn để mang lại cảm giác sang trọng hơn.
Động cơ S58 3 lít, 6 xi-lanh tăng áp kép vẫn được sử dụng trên M3, M4 Competition xDrive, nhưng công suất tăng 20 mã lực (so với bản cũ), lên 523 mã lực. Cùng hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây.
M3, M4 là dòng M (một số) thực thụ được phân phối bởi Thaco sau XM, dòng SUV thể thao trang bị hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV). Thời còn thuộc quyền phân phối của Euro Auto, những chiếc M2, M4, M6 của BMW đã về Việt Nam nhưng số lượng hạn chế.
So với đối thủ chính Mercedes-AMG, dải sản phẩm thể thao của BMW tại Việt Nam ít đa dạng hơn. Thương hiệu ngôi sao ba cánh hiện bán 8 dòng AMG, trải dài từ sedan đến SUV. Trong đó, mẫu AMG C 43 4Matic đang được lắp ráp trong nước với giá bán từ 2,96 tỷ đồng, còn C 63 E Performance nhập khẩu giá 4,9 tỷ đồng. Những mẫu này của Mercedes-AMG là đối thủ của BMW M3, M4.
Đọc bài gốc tại đây.