Không phải ngày nào chúng ta cũng thấy một chiếc xe được đưa lên không trung bởi một chiếc trực thăng. Sau khi hạ cánh xuống “sân đỗ trực thăng” tạm thời trên một cánh đồng, chiếc M5 wagon đã được gỡ khỏi bệ đặc biệt và lái đến khu vực đã chỉ định, nơi sự kiện diễn ra. Khi đến đó, nó được hộ tống bởi một vài chiếc M5 khác.
Được hộ tống bởi một chiếc trực thăng thứ hai, chiếc M5 Touring đã có sự đồng hành ấn tượng tại sự kiện đặc biệt được tổ chức ở thành phố đông dân nhất của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. BMW cũng đã trưng bày mẫu M5 Sedan G90 với màu đỏ Fire Red, một màu được quảng bá là Vegas Red tại Mỹ. Một chiếc sedan khác đã hoàn thiện dàn xe này. Các mẫu xe hiệu suất cao này hiện đã gia nhập dòng xe SUV điện hóa XM của công ty trong danh mục M plug-in hybrid tại UAE.
Cả sedan lẫn wagon đều không được dự đoán sẽ trở thành mặt hàng “hot” tại UAE. Theo ước tính của BMW, thị trường lớn nhất của G90 sẽ là Mỹ, “vượt xa các thị trường khác.” Tiếp theo đó là Vương quốc Anh, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Canada. Đối với chiếc G99 thực dụng hơn, Đức và Mỹ được kỳ vọng sẽ là những thị trường lớn nhất, đứng trước Vương quốc Anh, Canada và Thụy Sĩ.
Vì đã nhắc đến mẫu XM, BMW dự báo rằng chỉ có khoảng 8% người mua sẽ đến từ Trung Đông. Khoảng 26% sẽ đến từ Mỹ, nhưng các số liệu bán hàng gần đây cho thấy mẫu SUV plug-in hybrid này không thực sự được ưa chuộng. Theo ước tính của công ty, Trung Quốc đứng thứ hai với 23%.
Video: https://www.instagram.com/p/DBByYNGykLI/
Đọc bài gốc tại đây.