Trang chủ / Thư viện / BMW triệu hồi hơn 734.000 phương tiện

BMW triệu hồi hơn 734.000 phương tiện

27/08/2024 - 2,217 Lượt xem

BMW đang triệu hồi hơn 734.000 xe thuộc nhiều dòng khác nhau do các vấn đề an toàn tiềm ẩn. Theo báo cáo của Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường bộ Quốc gia Mỹ (NHTSA), các đợt triệu hồi này liên quan đến các vấn đề khác nhau trên các mẫu xe BMW và MINI. Dưới đây là chi tiết về ba đợt triệu hồi riêng biệt:

1. Nguy cơ ngắn mạch điện (720.796 xe)

Các mẫu xe bị ảnh hưởng:

  • X1 sDrive28i, X1 xDrive28i (2012-2015).
  • Z4 sDrive28i, 528i, 528i xDrive, 328i, 328xi (2012-2016).
  • X5 xDrive 40e (2016-2018).
  • 228i, 228xi, 428i, 428i xDrive, 328xi Gran Turismo (2014-2016).
  • X3 sDrive28i, X3 xDrive28i (2013-2017).
  • X4 xDrive28i (2015-2018).
  • 428xi (2015-2016).

Vấn đề: Niêm phong không đúng của một đầu nối điện trên bơm nước có thể khiến nó tiếp xúc với nước, gây ra ngắn mạch và tăng nguy cơ cháy.

Giải pháp: Các đại lý của BMW sẽ kiểm tra và thay thế bơm nước và đầu cắm nếu cần, đồng thời lắp đặt một tấm chắn bảo vệ mà không tính phí. Thư thông báo sẽ được gửi đi vào ngày 4 tháng 10 năm 2024.

2. Lỗi pin điện áp cao trên MINI Cooper SE (12.535 xe)

Mẫu xe bị ảnh hưởng: MINI Hardtop 2 Door Cooper SE (Electric).

Vấn đề: Các lỗi tiềm ẩn trong hệ thống hoặc pin điện áp cao có thể gây ra ngắn mạch.

Giải pháp: BMW sẽ cung cấp bản cập nhật phần mềm miễn phí. Thư thông báo sẽ được gửi đi vào ngày 7 tháng 10 năm 2024.

3. Nguy cơ ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của cấu trúc (1.150 xe)

Các mẫu xe bị ảnh hưởng: BMW i4 eDrive40, i4 xDrive40, và i4 M50 (2024).

Vấn đề: Có khả năng xảy ra vết nứt trong dầm dọc bên trái, điều này có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của khung xe, tăng nguy cơ cháy trong trường hợp va chạm.

Giải pháp: Các đại lý của BMW sẽ kiểm tra và thay thế dầm nếu cần thiết, miễn phí. Thư thông báo sẽ được gửi đi vào ngày 7 tháng 10 năm 2024.

Chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng được khuyến cáo kiểm tra trên trang web hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng của BMW để biết thêm chi tiết.

 

Đọc bài gốc tại đây.