Chi nhánh BMW khu vực đã phát hành một bộ sưu tập ảnh toàn diện để chào đón sự xuất hiện của G45 tại Nam Phi. Các mẫu hybrid sạc điện và diesel bốn xi-lanh tạo dáng trước ống kính với Gói M Sport. Đối với phiên bản điện khí hóa, việc chọn gói tùy chọn sẽ bổ sung huy hiệu M trên cổng sạc ở chắn bùn trước. Cả ba mẫu xe đều có màu sắc chưa từng được cung cấp trên X3: Dune Grey cho 30e xDrive, Arctic Race Blue cho 20d xDrive và Fire Red (hay còn gọi là Vegas Red tại Mỹ) cho M50.
Chỉ phiên bản hiệu suất cao M50 có bốn ống xả lộ ra ngoài, thay thế cho thiết kế hai ống xả trên X3 M40i thế hệ trước. Từ nay, chỉ các mẫu M Performance và M mới được thiết kế để lộ hệ thống ống xả. Giám đốc thiết kế của Tập đoàn BMW, Adrian Van Hooydonk, gần đây cho biết rằng các mẫu xe không thuộc dòng M đã đủ mạnh mẽ ngay cả khi không có chi tiết thiết kế này. Chúng tôi cũng mới biết rằng sẽ không còn mẫu xe nào sử dụng ống xả giả.
Đường viền phát sáng quanh lưới tản nhiệt hình quả thận đã trở thành tiêu chuẩn, và X3 mới cũng được trang bị tính năng Iconic Glow. Nếu bạn chưa thấy mẫu xe thế hệ thứ tư, hình ảnh có thể không thể hiện hết kích thước thực tế của nó. Mẫu xe mới dài hơn 34 mm và rộng hơn 29 mm. Xe thấp hơn 25 mm so với mẫu “G01” mà nó thay thế. Tại Trung Quốc, một phiên bản X3 “G48” lớn hơn với trục cơ sở dài hơn sẽ được bán ra trong tháng này.
X3 là một mẫu xe quan trọng trong danh mục sản phẩm của BMW. Năm 2023, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng, với hơn 350.000 xe được giao đến tay khách hàng. X3 thậm chí còn vượt qua doanh số của 3 Series Sedan, mặc dù tổng doanh số của dòng 3 Series vẫn dẫn đầu nếu tính cả phiên bản Touring. Vẫn còn phải chờ xem liệu thế hệ mới có duy trì được mức độ phổ biến này hay không, đặc biệt khi nội thất đơn giản hóa của xe đã bị một số khách hàng đầu tiên chỉ trích vì chất lượng giảm sút. Ít nhất, núm xoay điều khiển vẫn được giữ lại. Đây cũng là mẫu BMW đầu tiên và có lẽ là cuối cùng được trang bị iDrive 9 cùng núm xoay vật lý.
Đọc bài gốc tại đây.