Trang chủ / Thư viện / Cận cảnh BMW M2 CS 2025 trong màu Đen Sapphire

Cận cảnh BMW M2 CS 2025 trong màu Đen Sapphire

16/07/2025 - 1,349 Lượt xem

Chúng ta đã phải chờ đến Lễ hội Tốc độ Goodwood 2025 mới có thể chính thức nhìn thấy chiếc BMW M2 CS mới trong màu đen Sapphire. Những hình ảnh chụp màn hình từ trình cấu hình trước đó không thể lột tả hết vẻ đẹp của chiếc xe, bởi M2 CS bản G87 với thiết kế cơ bắp trông ấn tượng hơn nhiều ngoài đời thực. Tuy không nổi bật như màu xanh nhung cá nhân (Individual Velvet Blue) – màu sắc được trưng bày trên một chiếc M2 CS khác trong sự kiện leo đồi cuối tuần – nhưng phiên bản đen Sapphire vẫn rất cuốn hút.

Ngay cả màu xanh M Portimao cũng nổi bật hơn màu đen Sapphire, nhưng lớp sơn tối lại hài hòa với các chi tiết Shadowline. Màu sơn thứ tư và cũng là cuối cùng là M Brooklyn Grey, đã được giới thiệu tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este vào tháng 5. Màu đen Sapphire giúp phần cánh lướt gió trước trở nên ít nổi bật hơn — và thành thật mà nói, điều này lại là điểm cộng, vì chi tiết này không còn được làm từ sợi carbon như trên M2 CS F87 trước đây. Thay vào đó, nó sử dụng hỗn hợp nhựa và cao su để tăng độ bền, theo như những gì chúng tôi được biết.

Màu đen Sapphire có thể không phải là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn làm nổi bật cánh gió đuôi vịt trên nắp cốp sau bằng sợi carbon được thiết kế lại. Một màu sáng hơn sẽ giúp chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ CSL này dễ nhìn thấy hơn, dù kích thước lớn của nó vẫn khiến nó khó bị bỏ qua. Đường viền đỏ trên logo phía trước và sau tạo điểm nhấn tương phản đẹp mắt với lớp sơn đen.

Bạn sẽ phải gắn bó với bộ mâm màu vàng đồng nhám (matte Gold Bronze), vì BMW không cung cấp tùy chọn nào khác cho M2 CS. Một bộ mâm màu bạc cổ điển sẽ là lựa chọn thay thế thú vị, nhưng điều đó có thể dễ dàng khắc phục. Kể từ năm ngoái, BMW đã bắt đầu bán mâm 930 M với lớp hoàn thiện màu bạc. Cả hai đều sử dụng cấu hình lệch: mâm 19 inch phía trước và 20 inch phía sau. Danh mục phụ kiện M Performance cũng cung cấp nhiều loại mâm khác nhau, bao gồm cả bộ khóa tâm (centerlock) đắt tiền với màu đen nhám Jet Black.

Dù khá tinh tế, nhưng lưới tản nhiệt hình quả thận thiết kế thể thao hơn này là chi tiết độc quyền trên bản CS. Điều này cũng áp dụng cho các khe hút gió phía trước được thiết kế lại và bộ khuếch tán sau bằng sợi carbon. Hệ thống ống xả kép (bốn ống) chỉ có duy nhất màu đen nhám. Tuy nhiên, BMW còn cung cấp một hệ thống ống xả hiệu suất cao M Performance dành riêng cho bản CS, với ốp đầu ống bằng carbon và titanium.

Những hình ảnh nội thất cho thấy khoang cabin không thay đổi nhiều so với phiên bản M2 tiêu chuẩn. Xe được trang bị bảng điều khiển trung tâm bằng sợi carbon và logo “CS” phát sáng, nhưng tổng thể không gian vẫn mang lại cảm giác quen thuộc. Ghế thể thao bằng sợi carbon là trang bị tiêu chuẩn, cũng như hộp số tự động 8 cấp. Đáng tiếc là không có tùy chọn hộp số sàn 6 cấp, vì nó không thể chịu được công suất tăng thêm từ động cơ S58.

 

Việc sản xuất BMW M2 CS tại nhà máy San Luis Potosí ở Mexico dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 8. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao đến khách hàng trong quý III năm 2025.

Đọc bài gốc tại đây.