Bộ phim ấm áp dài 100 giây kể về cậu bé tên Tim, người bắt đầu hành trình tìm kiếm món quà Giáng sinh hoàn hảo cho bà của mình. Sau khi từ chối những gợi ý thông thường, Tim phát hiện ra một món quà độc đáo nhưng đầy ý nghĩa: ghế trẻ em BMW Junior Seat. Món quà chu đáo này cho phép cậu bé cùng bà tham gia những chuyến lái xe đáng nhớ trên chiếc BMW 1500 cổ điển, biểu tượng cho sự kết nối vô giá được tạo nên từ những trải nghiệm chung và niềm vui lái xe thuần túy.
Bộ phim ngắn được quay tại những con phố đẹp như tranh vẽ, được trang hoàng lộng lẫy ở Vienna, Áo, và sử dụng bài hit Giáng sinh thập niên 1980 “Christmas In Hollis” của Run-D.M.C.
Chiếc BMW 1500, xuất hiện nổi bật trong chiến dịch, giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử thương hiệu. Được giới thiệu vào những năm 1960 như một phần của dòng Neue Klasse nguyên bản, BMW 1500 đã cách mạng hóa danh mục sản phẩm của công ty, tạo cầu nối giữa mẫu xe giá cả phải chăng BMW 700 và những chiếc sedan hạng sang Baroque Angel V8. Thiết kế sáng tạo, kích thước thực dụng, và động cơ bốn xi-lanh của nó đã đóng vai trò quan trọng trong việc tái định nghĩa BMW như một nhà sản xuất xe thể thao, tập trung vào trải nghiệm người lái.
Tất nhiên, chiến dịch này không phải ngẫu nhiên. Sự gợi nhắc tinh tế về dòng Neue Klasse đang chuẩn bị cho chúng ta chờ đón sự ra mắt vào năm 2025 của thế hệ xe Neue Klasse “mới”. Đầu tiên sẽ là BMW iX3 chạy hoàn toàn bằng điện (NA5), tiếp theo một năm sau là i3 (NA0). Cả hai mẫu xe đều sử dụng một nền tảng hoàn toàn mới dành riêng cho xe điện, nền tảng sẽ hỗ trợ nhiều dòng xe mới của BMW trong tương lai.
Đọc bài gốc tại đây.