Tuy nhiên, đây không phải là phiên bản thông thường của dòng SUV hạng sang cấp nhập của BMW. Chúng ta đang nói đến M35i, phiên bản M Performance đầu tiên của dòng X1. Xe được khoác lên màu Velvet Orchid nổi bật, sắc màu ấn tượng mà chúng ta đã thấy gần đây trên mẫu M4 Coupe và Convertible 2025. Với bốn ống xả và huy hiệu M được gắn sẵn trên lưới tản nhiệt, điều này cho thấy X1 đã thay đổi như thế nào.
Chiếc X1 M35i này được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 19 inch, nhưng bạn có thể nâng cấp lên bộ mâm 20 inch với các thiết kế khác nhau. Để làm mới, BMW còn cung cấp tùy chọn mâm Individual 21 inch lớn hơn cho chiếc crossover không còn quá nhỏ này. Các cùm phanh màu đỏ cho thấy cấu hình này không bao gồm tùy chọn phanh M Compound với cùm phanh màu xám.
Xe được trang bị Gói M Sport Pro với lưới tản nhiệt hình quả thận màu đen, cửa sổ tối màu và đèn pha Shadowline. Phía sau, cả bốn ống xả đều được phủ đen. Khách hàng đã chọn bỏ huy hiệu X1 và M35i khỏi cốp sau để tạo diện mạo gọn gàng hơn.
Do BMW sản xuất chiếc X1 M35i này cho thị trường châu Âu nên nó sử dụng phiên bản động cơ B48 giảm công suất để đáp ứng các quy định khắt khe hơn về khí thải. Động cơ xăng tăng áp 2.0 lít này tạo ra 296 mã lực, thấp hơn mức 312 mã lực ở ngoài EU. Ít nhất là người dùng tại châu Âu không bị thiếu hụt mô-men xoắn khi động cơ bốn xi-lanh này tạo ra 400 Nm ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Đọc bài gốc tại đây.