Được viết bằng chữ in hoa, AMBERNESS và BERGAMOOD được đựng trong những chai nước hoa thanh lịch lấy cảm hứng từ tòa nhà bốn xi-lanh mang tính biểu tượng tại Munich — nơi được xem là “ngôi nhà” của thương hiệu xe sang này. Những chai nước hoa mô phỏng tòa tháp BMW thu nhỏ có dung tích 50 ml, được bán với giá 62 euro. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn loại chai lớn hơn 100 ml với giá 85 euro.
Hai chuyên gia nước hoa Frank Voelkl và Alexandra Monet đã tạo ra hai chai nước hoa eau de parfum mới này. Cả hai chai đều có logo BMW được dập nổi trên nắp chai màu đen. Để tăng thêm cảm giác cao cấp, viền kim loại được thêm vào như một điểm nhấn tinh tế, góp phần làm cho mức giá trở nên hợp lý hơn. Vì chúng tôi chưa thử qua mùi hương nào trong số này, nên tạm thời sẽ tin vào lời giới thiệu của BMW:
“AMBERNESS mang đến một trải nghiệm đầy cảm xúc, gợi lên sự yên bình và cảm giác về vẻ đẹp. Xô thơm Pháp và thảo quả Guatemala tạo nên một hương nền ấm áp, tiếp nối bởi cam bergamot Ý và phong lữ Ai Cập. Vanilla Madagascar, hoắc hương Indonesia và cỏ hương bài Haiti góp phần tạo nên sức hút quyến rũ khó cưỡng.
BERGAMOOD mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng. Lớp hương đầu nổi bật với cam bergamot và quýt Ý, được tăng thêm sự sắc sảo nhờ tiêu hồng. Hoa oải hương và lá cam petitgrain để lại ấn tượng sâu đậm. Liquidambar và xạ hương kết thúc mùi hương bằng một dư vị sống động và kích thích.”
Dù bạn là nam hay nữ, bạn đều có thể sử dụng từng mùi riêng biệt hoặc pha trộn chúng nếu bạn muốn thử điều gì đó mới mẻ. Cả hai chai nước hoa sẽ được bán ra trong tháng này thông qua cửa hàng trực tuyến BMW Lifestyle, một số cửa hàng nước hoa chọn lọc và các đại lý BMW.
Đọc bài gốc tại đây.