BMW không sử dụng thuật ngữ “triệu hồi” mà thay vào đó là “các biện pháp kỹ thuật” cần thực hiện để giải quyết vấn đề. Đây không chỉ là vấn đề với những chiếc xe đã giao cho khách hàng mà còn với những xe chưa được giao đến chủ sở hữu của chúng. Nói cách khác, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Munich đã ngừng việc giao những chiếc xe bị ảnh hưởng.
Hệ thống phanh tích hợp (IBS) là sự kết hợp giữa việc kích hoạt phanh, hỗ trợ lực phanh và các chức năng kiểm soát phanh trong một mô-đun duy nhất. Một bộ truyền động điện kích hoạt áp lực phanh cần thiết. Việc này giúp hệ thống kiểm soát ổn định lái xe (DSC) can thiệp nhanh hơn và chính xác hơn.
Ngoài ra, cảm giác bàn đạp phanh vẫn giữ nguyên ngay cả khi đường ướt hoặc khi phanh bị nóng. Hệ thống này cũng tự động điều chỉnh lực giảm tốc ngay cả khi có sự tăng tốc ngang mạnh. Hệ thống phanh tích hợp (IBS) có thể được tìm thấy trên các mẫu BMW từ nhỏ như X1 đến lớn như X7 hoặc XM.
BMW dự kiến sẽ giao nhiều xe hơn một chút trong năm 2024 so với năm trước. Để nhắc lại, hãng đã giao kỷ lục 2.253.835 xe trên toàn thế giới vào năm 2023. Tuy nhiên, do việc ngừng giao xe bị ảnh hưởng bởi hệ thống IBS gặp vấn đề, BMW hiện dự báo doanh số sẽ giảm nhẹ so với mức năm 2023. Một lý do khác khiến hiệu suất của năm nay khó có thể tốt hơn là do “nhu cầu tiếp tục trầm lắng tại Trung Quốc.”
Nguồn: BMW