Chỉ có 30 chiếc được lên kế hoạch sản xuất, mỗi chiếc tượng trưng cho một năm kể từ khi mẫu 3 Series E36 đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy Lerma ở Toluca vào năm 1994. BMW chỉ bán những chiếc M2 này với hộp số sàn 6 cấp và màu sơn mờ từ danh mục Individual. Khách hàng có thể chọn giữa màu Frozen Portimao Blue hoặc Frozen Pure Grey. Bên trong, chiếc coupe thể thao được trang bị tiêu chuẩn với ghế trước dạng xô bằng sợi carbon.
Chiếc M2 phiên bản giới hạn này dựa trên phiên bản cập nhật được ra mắt đầu năm nay. Giám đốc M, Frank van Meel, cho biết BMW coi đây là một sự thay đổi trong vòng đời sản phẩm chứ không chỉ là thay đổi theo năm mẫu. Chiếc coupe dẫn động cầu sau hiện có 473 mã lực (tăng 20 mã lực). Các mẫu xe trang bị hộp số tự động 8 cấp cũng có thêm 50 Nm mô-men xoắn, đạt 600 Nm. Rõ ràng, điều này không áp dụng cho phiên bản này vì M2 30 Years Edition sử dụng ba bàn đạp.
M2 LCI cũng có logo ngoại thất hơi khác biệt với đường viền bạc cùng ống xả màu đen tiêu chuẩn. Bên trong, có vô lăng đáy phẳng và hệ thống giải trí nâng cấp chạy trên iDrive 8.5. Ngoài ra, BMW đã thực hiện một số thay đổi đối với các cửa gió điều hòa trung tâm và thêm các bề mặt ghế mới. Những chiếc ghế ôm sát cơ thể mà chúng tôi đã đề cập hiện là một tùy chọn cá nhân.
BMW Mexico đưa ra mức giá 2.149.900 MXN cho phiên bản M2 30 Years Edition. Với tỷ giá hối đoái hiện tại, số tiền này khoảng 107.500 USD. Vào một thời điểm nào đó vào năm tới, nhà máy San Louis Potosi sẽ bắt đầu sản xuất M2 CS. Phiên bản G87 hiệu suất cao sẽ có hơn 500 mã lực nhưng không có hộp số sàn. Nhìn xa hơn, năm 2026 có thể sẽ là thời điểm BMW trang bị hệ dẫn động xDrive cho mẫu xe M nhỏ nhất của mình.
Đọc bài gốc tại đây.