Trang chủ / Thư viện / BMW đã tạo ra một chiếc SUV X7 hai tông màu mà bạn … không thể mua

BMW đã tạo ra một chiếc SUV X7 hai tông màu mà bạn … không thể mua

04/02/2025 - 1,720 Lượt xem

Chúng ta thường liên tưởng các mẫu xe Rolls-Royce với những chiếc xe sang có lớp sơn hai tông màu. Tuy nhiên, BMW đã kết hợp các màu sắc trên dòng 7 Series kể từ khi mẫu G70 ra mắt vài năm trước. Đối với mẫu SUV tương đương, X7 xDrive40d, khách hàng không thể tùy chọn hai màu sơn. Dù vậy, chiếc SUV bảy chỗ sang trọng này đã được áp dụng phong cách đặc biệt trong một dự án độc nhất vô nhị.

Được tạo ra dành cho chi nhánh BMW tại Nhật Bản, X7 Nishiki Lounge có phần thân dưới được sơn màu Individual Velvet Blue. Màu sắc nổi bật này được kết hợp với Space Silver cho phần thân trên. Giống như trên dòng 7 Series với tùy chọn sơn hai tông màu, một đường coachline tinh tế được sử dụng để phân tách hai màu sắc một cách hài hòa.

Nếu bạn thắc mắc về cái tên, “Nishiki” đề cập đến gấm, một loại vải dệt trang trí cao cấp. Đó là lý do tại sao chiếc X7 độc nhất vô nhị này có nội thất được trang trí đặc biệt với thảm sàn độc quyền mà bạn sẽ không tìm thấy trên phiên bản sản xuất. Những tấm thảm này được làm từ bảy sợi chỉ xoắn với bốn màu khác nhau: kasuri, tím, xanh navy và đen.

Hơn nữa, bảng điều khiển trung tâm và một số phần của táp-lô được hoàn thiện với lớp sơn mài lấp lánh. Ở những khu vực khác, bệ tỳ tay trung tâm được bọc da dệt thủ công với họa tiết đặc biệt mô phỏng những vì sao lấp lánh. Điểm nhấn ấn tượng nhất chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sky Roof. Nó tích hợp tới 15.000 đèn LED vào trần xe để tái tạo ánh sáng xanh nhạt của những ngôi sao vào ban đêm. Đây là một tính năng cao cấp mà bạn thường thấy trên Rolls-Royce Cullinan, mẫu SUV sang trọng hơn X7 trong hệ thống phân cấp của Tập đoàn BMW.

Chiếc X7 độc nhất này sẽ được trưng bày công khai trong một khoảng thời gian giới hạn từ ngày 10 tháng 2 tại FREUDE by BMW ở Nhật Bản. Nếu cái tên này không quen thuộc, đây là một cửa hàng thương hiệu nằm trong khu Azabudai Hills, Tokyo. FREUDE by BMW chính thức khai trương vào đầu tháng 6 năm 2024 và có các khu vực khác nhau trên từng tầng. Tầng một có quán cà phê, quầy bar cùng các sản phẩm BMW, trong khi tầng trên dành cho khách mời đặc biệt. Tầng hai cũng có phòng Atelier, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về các vật liệu thuộc chương trình BMW Individual. Ngoài ra, còn có nhà hàng cao cấp Mudai, chỉ có tám chỗ ngồi tại quầy.

 

 

Đọc bài gốc tại đây.

Tags: