BMWBLOG hiện đang có mặt trực tiếp tại Auto Shanghai, ghi lại hình ảnh đội hình xe M qua những bức ảnh. Không phải tất cả các mẫu xe đều là mới, bởi BMW cũng mang đến một chiếc 3 Series nguyên bản. Điều này hoàn toàn hợp lý, vì năm nay E21 đang kỷ niệm 50 năm ra mắt. Bên lề một chút: tại triển lãm còn có một phiên bản 3 Series 50 Years Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nhưng đây không phải là một chiếc 3er cổ điển thông thường. Đó là chiếc xe đua 320 Group 5, ra mắt vào năm 1977 như một “hậu duệ” của huyền thoại 3.0 CSL E9. Và không, chiếc xe này chắc chắn không được phép lưu thông trên đường phố.
Tuy nhiên, chiếc M nổi bật nhất tại triển lãm lại không phải là chiếc xe đua. Vinh dự đó có lẽ thuộc về chiếc M2 được trang bị đầy đủ các phụ kiện M Performance. BMW đã bổ sung gần như mọi thứ: hệ thống ống xả đặt giữa với chụp ống xả xếp chồng, cánh gió sau, ốp sườn, líp cản trước và nhiều chi tiết khác. Nó có hơi “làm quá” không? Có thể, nhưng điểm tuyệt vời của phụ kiện M Performance là bạn có thể tùy chọn theo sở thích. Thật lòng mà nói, việc độ full bộ khiến chiếc xe mang đậm phong cách của tựa game Need for Speed Underground.
BMW cũng mang mẫu M5 hoàn toàn mới đến Thượng Hải, dù chỉ dưới dạng sedan, bởi phiên bản Touring sẽ không được bán tại Trung Quốc. Điều tương tự cũng áp dụng với M3, khi mẫu xe này chỉ có phiên bản sedan G80. Dù BMW sản xuất nhiều phiên bản 3 Series và 5 Series tại địa phương, các mẫu M3 và M5 đều được nhập khẩu từ Đức. Vì vậy, không có phiên bản trục cơ sở dài nào dành cho hai mẫu M này, mặc dù các biến thể kéo dài vẫn tồn tại cho những mẫu sedan thông thường nhằm tăng không gian để chân cho hàng ghế sau.
BMW cũng mang mẫu M5 hoàn toàn mới đến Thượng Hải, dù chỉ dưới dạng sedan, bởi phiên bản Touring sẽ không được bán tại Trung Quốc. Điều tương tự cũng áp dụng với M3, khi mẫu xe này chỉ có phiên bản sedan G80. Dù BMW sản xuất nhiều phiên bản 3 Series và 5 Series tại địa phương, các mẫu M3 và M5 đều được nhập khẩu từ Đức. Vì vậy, không có phiên bản trục cơ sở dài nào dành cho hai mẫu M này, mặc dù các biến thể kéo dài vẫn tồn tại cho những mẫu sedan thông thường nhằm tăng không gian để chân cho hàng ghế sau.
Đọc bài gốc tại đây.